Họp giao ban Công ty tháng 10/2021

Họp giao ban Công ty tháng 10/2021

Họp giao ban Công ty tháng 10/2021

12:36 - 06/10/2021

Khởi công dự án nhà máy M2 Factory Hưng Hà, Hưng Hà, Thái Bình
Hội thảo Quản trị Ngành Xây Dựng với mô hình BIM
Lễ khởi công Dự án Nhà máy Hạt nhựa màu Việt Trung
Trao tặng quà cho điểm trường mầm non Chế Cu Nha, thuộc Trường mầm non Bông Sen xã Chế Cu Nha, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái (p3)
Buổi làm việc đầu năm giữa công ty VINCONS và các đối tác nước ngoài

Ngàỳ 06/10/2021 Công ty VINCONS tổ chức họp giao ban tháng 10, đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh đến hết tháng 9/2021.

Dịch bệnh Covid – 19 từ đầu năm 2021 đến nay đã làm ảnh hưởng đến việc sản xuất kinh doanh của nhiều doanh nghiệp trên cả nước, trong đó có VINCONS. Tuy nhiên với sự chỉ đạo quyết liệt, sáng tạo của Ban điều hành Công ty và sự quyết tâm của tập thể người lao động, kết quả sản xuất kinh doanh của VINCONS hết Quý 3/2021 đã đạt và vượt một số chỉ tiêu cả năm theo kế hoạch đề ra.

Chủ tịch hội đồng quản trị biểu dương sự cố gắng của toàn thể người lao động trong Công ty, đặc biệt là các kỹ sư Tư vấn giám sát công trình Sửa chữa silo tại Nhà máy xi măng Nghi Sơn và Công trình Nhà máy Valuetronics Việt Nam đã bám trụ tại công trình trong thời gian dịch bệnh để hoàn thành công việc được giao.

Cũng tại cuộc họp giao ban Công ty công bố quyết định bổ nhiệm Ông Nguyễn Thế Hưng đảm nhận nhiệm vụ Giám đốc Trung tâm Tư vấn quản lý dự án.

Một số hình ảnh cuộc họp giao ban